Giỏ hàng

NHỮNG LỢI ÍCH KHI ĐI GIÀY CẦU LÔNG CHÍNH HÃNG

   Hiện nay số lượng người chơi cầu lông tại Việt Nam đã tăng rất nhanh từ thành thị cho tới các nhà văn hóa huyện, xã. Chúng ta có thể bắt gặp người chơi cầu lông từ khắp mọi nơi: nhà thi đấu, sân chơi, nhà văn hóa, công viên với đủ các loại giày, vợt đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

   Tuy phát triển về số lượng người chơi lẫn dụng cụ chuyên dụng nhưng vẫn có nhiều người chơi chưa quan tâm đúng mức về giày – trang bị quan trọng hàng đầu trong cầu lông. Vẫn còn rất nhiều anh em đi giày không thiết kế cho cầu lông hay thậm chí đi dép, đi chân đất, rất nguy hiểm.

   Sau đây mình xin đưa ra quan điểm về một vài lợi ích thiết thực của việc đi giày cầu lông chính hãng, hy vọng rằng bài viết sẽ giúp ích để anh em chọn lựa được những đôi giày chuẩn, bảo vệ an toàn cho chân.

  • Đi giày cầu lông chính hãng giúp giảm thiểu các chấn thương

   Cầu lông là bộ môn có sự di chuyển phức tạp, nhanh và liên tục với các bước chéo, ngang, dọc và cả bước bật cao kết hợp. Chính vì vậy rất dễ dẫn tới những chấn thương như lật cổ chân, đau lưng gối.

   Các đôi giày cầu lông chuyên dụng và chính hãng được trang bị công nghệ giảm chấn rất tốt và có phom giày chắc chắn khiến bàn chân người chơi luôn ổn định. Từ đó giảm thiểu tối đa các chấn thương nặng cho người chơi, tăng hiệu suất thi đấu.

Wave Fang SS2 - mẫu giày cầu lông chính hãng được nhiều anh em lựa chọn

  • Đi giày cầu lông chính hãng có độ bền tốt hơn và tiết kiệm chi phí hơn

Những đôi giày cầu lông chính hãng có thương hiệu thường có chất lượng hoàn thiện cực tốt trên từng đường kim mũi chỉ, chất liệu làm giày cũng được nghiên cứu chọn lựa kĩ lưỡng để có độ bền tốt. Mặc dù giá thành sẽ cao hơn  những dòng giày nhái, trôi nổi nhưng độ bền vượt trội, nếu chia số tiền cho thời gian sử dụng, giày chính hãng rất tiết kiệm chi phí cho bạn.

  • Đi giày cầu lông chính hãng thời trang và đẹp hơn

   Bên cạnh chất lượng tốt, những đôi giày chính hãng đều có đội ngũ thiết kế riêng với nhiều mẫu sáng tạo và bắt mắt, bắt kịp xu thế từng năm; sẽ hơn hẳn những dòng giày nhái có chất lượng gia công kém và chỉ biết bắt chước mẫu mã.

  • Đi giày cầu lông chính hãng là tôn trọng pháp luật và thúc đẩy kinh tế phát triển

   Ở bất kỳ quốc gia nào, việc làm hàng giả, nhái đều là vi phạm pháp luật. Việc sử dụng giày nhái, giả chính là tiếp tay cho những tên tội phạm. Hãy dùng những đôi giày chính hãng, có thương hiệu được đăng ký để đảm bảo chất lượng và cũng thể hiện sự tôn trọng pháp luật.

   Trên đây là quan điểm của mình về việc sử dụng giày cầu lông chính hãng, còn các bạn thì sao?