Giỏ hàng

MỘT SỐ KĨ THUẬT SÚT BÓNG SÂN CỎ NHÂN TẠO NÂNG CAO

Hiện nay tại các thành phố lớn, hầu hết người chơi bóng đều đá trên sân cỏ nhân tạo, mặt sân này sẽ khác so với sân cỏ tự nhiên hay sân đất. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các kĩ thuật sút bóng trên sân cỏ nhân tạo nhưng trước tiên hãy cùng tham khảo cách sút bóng cơ bản bằng mu chân tại đây.

Ngoài kỹ thuật sút bóng cơ bản như trên, các bạn có thể sút bóng với kỹ thuật nâng cao hơn. Nhưng trước tiên hãy thực hành nhuần nhuyễn kỹ thuật cơ bản để bạn có cảm giác bóng tốt hơn:

Xoáy bóng

Để xoáy bóng, hãy nhấn bóng ở bên ngoài của bàn chân của bạn, với bàn chân của bạn đi ra theo bóng khi bạn tấn công nó. Lần này, bàn chân của bạn nên ở một góc 45 độ ở hướng đối diện (so với móc bóng).

Móc bóng

Để móc bóng, đánh nó vào bên trong bàn chân của bạn, nhưng hơi quay chân về phía trước khi bạn đá bóng. Bàn chân của bạn phải ở một góc 45 độ khi thực hiện cú móc bóng này.

Chip bóng

Để chip bóng, hãy đặt chân xuống phía dưới quả bóng và không để chân theo bóng quá xa. Bạn muốn đánh bóng ngay dưới đầu giày của bạn, mà không cần sử dụng ngón chân của bạn.

Hãy luyện tập khi mới bắt đầu và thực hành chính xác các động tác để bạn sút bóng chính xác và tăng khả năng đá bóng tốt hơn.