Chính Sách Giao Hàng và Đổi Trả
Miễn phí giao hàng với hóa đơn:
- Trên 1.000.000 VND với điều kiện chuyển khoản trước 100% đơn hàng
- Trên 2.000.000 VND Thanh toán khi nhận hàng
Giao Hàng
1. QUY ĐỊNH KIỂM TRA HÀNG HÓA KHI GIAO NHẬN
Nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi mua sắm tại Mizuno, chúng tôi có chính sách đồng kiểm khi nhận hàng, Quý khách được quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở niêm phong thùng hàng của Mizuno để kiểm tra số lượng, màu sắc, chủng loại, kích cỡ, ngoại quan của các sản phẩm đã mua trước khi nhận, trường hợp:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng, không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng, tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ… Quý khách gửi lại sản phẩm cho nhân viên giao hàng mà không mất bất cứ chi phí nào.
- Trường hợp Quý khách không ưng ý với sản phẩm và đơn hàng có hình thức thanh toán COD, quý khách có thể gửi lại sản phẩm cho nhân viên giao hàng và vui lòng hỗ trợ phí vận chuyển và hoàn hàng là 60.000VND
- Trường hợp hài long với sản phẩm Quí khách ký vào biên bản đồng kiểm và hoàn tất đơn hàng.
2. QUY ĐỊNH THỜI GIAN GIAO HÀNG
Phục vụ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ Chủ nhật và ngày Lễ, Tết).
- Với đơn giao hàng tiết kiệm giao hàng từ 1-3 ngày tùy địa điểm.
- Khách hàng nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh có thể giao hàng grap nhận trong ngày theo yêu cầu nếu muốn.
3. QUY ĐỊNH PHÍ GIAO HÀNG
- Đồng giá 40.000/ đơn bằng hình thức giao hàng tiết kiệm
- Phí giao hàng Grap theo thực tế
II. Đổi hàng
1. Quy định chung
- Hỗ trợ đổi 7 ngày kể từ khi nhận được đơn hàng, hàng đã mua không trả hàng hoàn tiền.
- Mỗi sản phẩm chỉ được đổi hàng 1 lần.
- Mizuno có quyền đánh giá tình trạng sản phẩm đổi / lỗi trước khi thực hiện bất kỳ việc sửa chữa hoặc đổi sản phẩm.
- Hỗ trợ đổi sang sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn nếu còn hàng (Khách hàng bù thêm chênh lệch nếu lớn hơn – với chênh lệch nhỏ hơn sẽ không hoàn lại tiền)
- Sản phẩm giảm giá trên 30% không áp dụng đổi/ trả/ bảo hành hoặc theo quy chế từng chương trình.
- Sản phẩm đổi phải còn nguyên tem chưa qua sử dụng và xử lý.
2. Quy trình đổi sản phẩm
- Quý khách cần liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng khi có phát sinh nhu cầu đổi hàng để được phản hồi hướng xử lý phù hợp.
- Quý khách được miễn phí hoàn trả nếu việc hoàn trả sản phẩm có nguyên nhân từ lỗi sản phẩm do nhà sản xuất. Đối với những trường hợp còn lại, Quý khách vui lòng thanh toán mọi chi phí phát sinh.
- Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều, với lỗi do nhà sản xuất hoặc giao nhầm hàng Mizuno sẽ thanh toán 100% phí.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây CSKH của chúng tôi, Tổng đài: 024 3944 9999 (từ 08h00 đến 17h00 hàng ngày)