Giỏ hàng

Mizuno phủ sóng trong trận chung kết Siêu Cup 7 Người Toàn Quốc - Bia Sài Gòn Cup 2023.

Trận Siêu Cúp bóng đá 7 người quốc gia Bia Saigon 2023 giữa Mobi FC và Đạt Tín FC
 
Chiều 28/5, Trận Siêu Cúp bóng đá 7 người quốc gia Bia Saigon 2023 giữa Mobi FC và Đạt Tín FC. Theo đó, Mobi FC là đương kim vô địch Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022, còn Đạt Tín FC là nhà vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022. Trận đấu có ý nghĩa mở màn Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2023 sẽ diễn ra vào tuần tới.

Trận Siêu Cúp quy tụ nhiều “siêu phủi” của cả 2 đội như là Hoàng Nam (Nam Nhóc), Nguyễn Hoàng (Hoàng Cao), Sơn Muller, Mai Tấn Vũ, Vũ Xuân Du, Thế Mạnh (Mạnh "đen"), Việt "Hải Dương", Mạnh "tũn",.....

Một trận đấu quan trọng, mang tính chuyên môn cao nên việc lựa chọn cho mình một “vũ khí” tốt nhất để chiến đầu là điều mà các cầu thủ luôn chú trọng. Nhiều cầu thủ của 2 đội đã lựa chọn cho mình những đôi giày đá banh đến từ thương hiệu Mizuno để có cảm giác tốt nhất trong quá trình thi đấu. 

Trên mặt sân Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai (Hà Nội), Đạt Tín FC với những tên tuổi như trung vệ đội trưởng Phạm Trương Hoàng Nam (Nam "nhóc"), Trịnh Quang Vinh (Vinh "futsal"), Mai Tấn Vũ (Vũ "Messi")... đã thể hiện khả năng kiểm soát bóng tốt. Nhưng, Mobi FC mới là đội tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên.

Đúng tính chất của một trận cầu đỉnh cao, tốc độ trận đấu diễn ra rất nhanh sau tiếng còi khai cuộc. Hai đội bóng thi đấu cống hiến và tạo nên những tình huống tấn công “ăn miếng trả miếng“. Những đôi giày Mizuno có trọng lượng khá nhẹ nên sẽ rất phù hợp với những trận đấu có cường độ thi đấu cao và nhanh như trận Siêu Cúp này. 

Ở những phút bù giờ cuối cùng, từ quả đá phạt góc bên cánh trái, Tuấn Anh treo bóng vào trong vòng cấm cho một cầu thủ tấn công của Mobi FC đánh đầu đưa bóng chạm tay Nam "nhóc" đứng chắn khung thành.

Trọng tài ở góc quan sát thuận lợi đã cho Mobi FC được hưởng phạt đền và Anh Sơn (Sơn "Muller" số 25) đã đánh bại thủ môn Toàn Diện ghi bàn thắng duy nhất của trận Siêu Cúp.

Sơn Muller trên chân đôi Mizuno Monarcida Neo 2 Select AS ghi bàn ấn định tỉ số 1-0 cho Mobi FC.

Thắng chung cuộc 1-0, Mobi FC đã đoạt Siêu Cúp bóng đá 7 người quốc gia Bia Saigon 2023 - Siêu Cúp đầu tiên ở hệ thống giải bóng đá 7 người do VietFootball tổ chức; đồng thời "trả nợ" đã thua Đạt Tín FC 2-3 ở bán kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3).

XEM THÊM:

Ý Nghĩa Hoạ Tiết Bộ Sưu Tập Mizuno x Sergio Ramos - SR4 Signature Model Vol.2 

Mizuno và hành trình 5 năm đồng hành cùng CLB Futsal Thái Sơn Nam.