Giỏ hàng

Mizuno và hành trình 5 năm đồng hành cùng CLB Futsal Thái Sơn Nam.

Mizuno và hành trình 5 năm đồng hành cùng CLB Futsal Thái Sơn Nam.

 

1. Giới thiệu Thương hiệu Mizuno.

Mizuno là thương hiệu thể thao hàng đầu Nhật Bản được thành lập từ năm 1906 tại Osaka. Với lịch sử hình thành và phát triển 117 năm, Mizuno không chỉ chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản mà còn vươn ra Thế Giới.

Đa dạng sản phẩm cùng chất lượng vượt trội, Mizuno ngày càng được người chơi thể thao tại Việt Nam tin dùng với những sản phẩm mũi nhọn như: Giày bóng đá, Các trang thiết bị dụng cụ thi đấu môn cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền và tennis.

Mizuno không chỉ chú trọng các hoạt động kinh doanh, quảng bá hình ảnh mà còn có một mục tiêu cao hơn, đó là đồng hành, góp phần đưa nền thể thao Việt Nam phát triển thông qua các hoạt động như tài trợ giải đấu và các CLB thể thao, tổ chức các giải đấu ở nhiều cấp độ.
 

2. Hành trình 5 năm đồng hành cùng CLB Futsal Thái Sơn Nam.
Được thành lập vào năm 2001, CLB Futsal Thái Sơn Nam đã khẳng định sức mạnh của mình với 11 lần Vô địch Quốc gia cùng với đó là những thành tích mang tầm Quốc tế như HCĐ, HCB giải vô địch các CLB Futsal châu Á, vì vậy CLB Thái Sơn Nam đã nhận được nhiều lời mời tài trợ từ các hãng thời trang nổi tiếng.

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2015, Mizuno dần khẳng định được vị trí của mình khi ngày càng được người chơi thể thao Việt Nam yêu thích và tin dùng. Nhận thức được giá trị tích cực và tầm ảnh hưởng của thương hiệu, Mizuno quyết tâm sẽ góp sức vào sự phát triển của nền thể thao Việt Nam. 

Chính vì vậy, kể từ  năm 2018, Mizuno đã chính thức  kí kết hợp đồng tài trợ trang phục di chuyển và thi đấu cho CLB Thái Sơn Nam. Lễ kí kết được tổ chức vào chiều 15-3-2018 tại TPHCM.

Mizuno tài trợ trang phục di chuyển, thi đấu cho CLB Thái Sơn Nam - 2018

Mizuno tài trợ trang phục di chuyển, thi đấu cho CLB Thái Sơn Nam - 2019
 

Mizuno tài trợ trang phục di chuyển, thi đấu cho CLB Thái Sơn Nam - 2020

Mizuno tài trợ trang phục di chuyển, thi đấu cho CLB Thái Sơn Nam - 2021
 

Mizuno tài trợ trang phục di chuyển, thi đấu cho CLB Thái Sơn Nam - 2022
 

Mizuno tài trợ trang phục di chuyển, thi đấu cho CLB Thái Sơn Nam - 2023
 

Trong vòng 5 năm qua, Mizuno đã rất may mắn và vinh dự khi được đồng hành cùng CLB Futsal Thái Sơn Nam trên con đường chinh phục các giải đấu trong nước và quốc tế, gặt hái được nhiều thành công, khẳng định được vị thế trên của mình. Và chắc chắn, trong tương lai Mizuno vẫn sẽ cùng đồng hành cùng CLB Futsal Thái Sơn Nam nói riêng, và nền thể thao Việt Nam nói chung.