Giỏ hàng

SHUNSUKE  AOI – Từ ước mơ thuở nhỏ tới bộ sưu tập 200 đôi giày MIZUNO

   Shunsuke  Aoi  là một nhân viên mẫn cán và chăm chỉ tại Mizuno Nhật Bản. Hiện nay anh đang là đội trưởng đội kế hoạch sản xuất giày bóng đá Mizuno. Ngoài khía cạnh công việc,  Shunsuke chính là một fan “bự” thứ thiệt của Mizuno. Điều này được thể hiện qua bộ sưu tập hơn 200 đôi giày Mizuno mà anh đang có trong nhà với đủ kiểu dáng, model.

   Anh chia sẻ: “Tôi bắt đầu đi giày Mizuno từ những năm còn học trung học và đó cũng là đôi giày bóng đá đầu tiên của tôi. Cái cảm giác vừa vặn, êm ái đó khiến tôi nảy ngay ra suy nghĩ mình nhất định sẽ phải làm việc cho thương hiệu này.”

   Không chỉ dừng lại ở việc ước muốn, Shunsuke quyết tâm hiện thực hóa bằng việc học hành rất chăm chỉ. Suốt những năm trung học phổ thông, đại học anh không ngừng nghĩ tới ngày mình sẽ làm việc tại Mizuno. Thậm chí, luận văn tốt nghiệp của anh cũng là đề tài nghiên cứu về các sản phẩm Mizuno.

   Suốt những năm tháng đi học, Shunsuke vẫn không quên việc luyện tập môn thể thao anh đam mê nhất, đó chính là bóng đá, anh bắt đầu mua nhiều giày bóng đá Mizuno hơn và nghiên cứu về chúng. Song hành hai đam mê và thực hiện nghiêm túc, những đôi giày bóng đá Mizuno mới nhất hiện nay như Rebula 2, Morelia Neo II… đều có dấu ấn nhất định từ đội kế hoạch do Shunsuke phụ trách.

   Với “tài sản” đồ sộ lên tới hơn 200 đôi giày, Shunsuke đang nghĩ cách quản lý và bảo quản chúng hiệu quả. Có lẽ con số này sẽ còn tăng lên trong tương lai bởi bên cạnh việc yêu mến giày, dù gì anh vẫn là một nhà nghiên cứu và sứ mệnh anh tự đặt ra cho mình đó là: “Muốn mọi người cùng được biết Mizuno tuyệt vời như thế nào!”