Giỏ hàng

MIZUNO RA MẮT THE ALPHA VỚI PHỐI MÀU HOÀN TOÀN MỚI 6/2023

Mizuno “The Alpha” được Mizuno công bố là model bắt đầu một thế hệ tốc độ mới có tên The Alpha, silo mới nhất của thương hiệu. Đây là kết quả của sự kế thừa và đổi mới của Mizuno Rebula. Sau một khoảng thời gian ra mắt, The Alpha đã chinh phục người chơi khó tính và được biết đến là một trong những mẫu giày bóng đá nhẹ nhất trên thị trường.

1. Màu sắc nổi bật của phiên bản giày đá bóng Mizuno “The Alpha”

 

Tháng 6 này, Mizuno tiếp tục cho ra mắt một phiên bản màu mới là "Fairy Coral/ White/Volt". Phiên bản được lấy cảm hứng từ dòng chảy “Dung nham” của núi lửa. Từ đó, Mizuno mong muốn thúc đẩy tinh thần thi đấu như những chiến binh thực thụ - “Khoảnh khắc bùng nổ, toả sáng vẫn luôn sôi sục và ẩn chứa bên trong mỗi cầu thủ, và khoảnh khắc ấy có thể xảy ra bất cứ lúc nào, hãy kiên trì và giữ vững ngọn lửa đam mê trong bạn”.

Trên nền màu đỏ, những ánh kim lấp lánh cách điệu bằng việc xử lý kỹ thuật đồ họa một cách tỉ mỉ, tạo nên một logo Runbird độc đáo và mang đầy tính nghệ thuật.
 

Mizuno Alpha đầu tiên đã ra mắt vào nửa cuối năm 2022, ngay trước thềm sự kiện World Cup và được sử dụng bởi nhiều cầu thủ nổi tiếng trên Thế giới như Sergio Ramos, Granit Xhaka, Bernaldo Silva, Chanathip,...  The Alpha là kết quả của sự đổi mới của Mizuno - thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng thế giới, một phiên bản được Mizuno công bố tập trung vào tốc độ, được trang bị các tính năng công nghệ tối ưu, trọng lượng nhẹ chỉ nặng 195g. Tiếp sau đó, Mizuno tiếp tục ra mắt tiếp đó là BST “Azure Blue Pack” dành cho World Cup 2022, The Alpha “Black/Ignition Red” và mới đây nhất là Mizuno Alpha SR4 phiên bản kỷ niệm tri ân sự đóng góp của Sergio Ramos trong sự nghiệp bóng đá thế giới.

2. Công nghệ của phiên bản giày đá bóng Mizuno “The Alpha”

Về mặt công nghệ, The Alpha vẫn là dòng sở hữu những công nghệ hiện đại nhất nhằm nâng cao khả năng tối ưu trọng lượng của giày để người chơi có thể tăng tốc và bứt phá nhanh nhất.

Phần Upper được tạo hoàn toàn bằng chất liệu tổng hợp bởi 5 lớp thành phần, một lớp vải suede mềm mại, một lớp bọt biển để tạo sự thoải mái (Sponge), một khung sườn định hình (Frame), một lớp dệt co giãn để tạo ra phần upper vừa vặn (Woven) và ngoài cùng là một lớp PU mỏng để hoàn thiện phần Upper. Tất cả được Mizuno thiết kế với độ chính xác hoàn hảo. 


Lưỡi gà sử dụng công nghệ ZEROGLIDE α MESH để hạn chế xê dịch lưỡi giày ngay cả khi thi đấu với cường độ cao.

 

Đế ngoài phản lực bên ngoài (nylon x nhựa TPU). Đinh tán phân bổ với mật độ đều, tập trung nhiều vào phía trước đảm bảo độ bám sân cũng như hỗ trợ tăng tốc cực nhanh. Phù hợp với mọi bề mặt (đất, cỏ nhân tạo, cỏ tự nhiên).


Song, với cấu trúc 5 lớp và trọng lượng siêu nhẹ chỉ 190g, bản chất trọng lượng nhẹ của giày không chỉ giúp nó chạy nhanh mà còn được trang bị công nghệ Mizuno Enerzy Foam để tăng cường khả năng đệm và hoàn trả năng lượng, đinh tán tam giác α để tạo độ bám giúp tăng tốc độ. Đế trong KaRVO Half-Board để hồi năng lượng giúp tăng khả năng chạy nước rút trong khi cấu trúc dệt Engineered Fit mang đến sự vừa vặn hoàn hảo.

Đối với lần ra mắt Mizuno Alpha này, logo RunBird nổi bật với các điểm nhấn là màu vàng và xanh lam khi nó trải dài từ mũi chân trước đến gót chân xuống tạo nên vẻ ngoài hiện đại mang tính biểu tượng đặc trưng của dòng Alpha của Mizuno.