Giỏ hàng

MIZUNO MORELIA NEO SALA BETA JAPAN TF

Morelia Neo Sala Beta Japan TF là sự kết hợp phối màu mới nhất White/ Fiery Coral/ Bolt với tông màu chủ đạo là trắng làm nổi bật lên logo Runbird viền đỏ vàng.

Với thiết kế truyền thống kết hợp những hoạ tiết hiện đại ở phần đế giày, Morelia Neo Sala Beta Japan TF thực sự là một lựa chọn ấn tượng, đầy mới mẻ mang theo khát vọng và đam mê của cầu thủ để chiến thắng và tiến xa hơn.

 

Vẫn là chất liệu da Kangaroo siêu mềm, cổ giày thiết kế không lưỡi gà ấn tượng cùng lớp đệm giảm chấn êm ái, chắc chắn Morelia Neo Sala β Japan TF sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của người chơi bóng đá sân cỏ nhân tạo.

Thông tin công nghệ: 

- Chất liệu da Kangaroo siêu mềm đã được Mizuno sử dụng hiệu quả trên phần Upper giày, hỗ trợ tối đa cho các cầu thủ khi nhận bóng, đi bóng, những pha sút mu uy lực và tạo cảm giác như đi chân trần. 

- Form giày đặc biệt phù hợp với bàn chân người Việt, những cầu thủ chân bè hoàn toàn có thể sử dụng mà không gặp chút khó khăn nào.

- Là mẫu giày thuộc phân khúc cao cấp, Morelia Neo Sala β Japan TF được trang bị lớp đệm giảm chấn cao cấp, tạo sự êm ái thoải mái cho các cầu thủ trong suốt trận đấu dù mặt sân không được đảm bảo.

 - Cổ giày là điểm nhấn nổi bật trên Morelia Neo Sala β Japan TF khi được thiết kế với lưỡi gà liền dạng vải dệt cao cấp và có độ co giãn tốt, ôm chân và vô cùng linh hoạt.

- Phần gót giày chắc chắn, cứng cáp, tạo điểm nhấn và bảo vệ tối đa gót chân cầu thủ. 

- Hệ thống đinh trên Morelia Neo Sala β Japan TF được sắp xếp khoa học, rất bám sân ngay cả khi thời tiết không thuận lợi. 💰

Giá bán niêm yết: 4.600.000 VNĐ

 #Mizuno #Mizunovietnam #Mizunofootball #mizunomorelianeosalabetajapantf #giaymizuno