Giỏ hàng

MIZUNO MORELIA NEO III LAC VIET LIMITED EDITION - DÒNG CHẢY HÀO KIỆT, KHÍ CHẤT VIỆT NAM.

Mizuno Morelia Neo III Lac Viet Limited Edition chính thức trở lại đúng dịp Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3. Với 2 màu đỏ - vàng chủ đạo cùng biểu tượng chim Lạc tượng trưng cho nền văn hóa truyền thống quốc gia, phom giày đặc biệt phù hợp với bàn chân người Việt, Mizuno Morelia Neo III Lac Viet Limited Edition được người chơi bóng đá ưa chuộng và đánh giá là chiến hữu lý tưởng để chinh phục đam mê trên sân bóng.

Mizuno Morelia Neo III Lac Viet Limited Edition là một sản phẩm giày bóng đá giới hạn được thiết kế độc quyền, lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2022 đã lưu lại ấn tượng đáng nhớ trong lòng người chơi bóng đá Việt Nam. Với 2 màu đỏ - vàng chủ đạo cùng biểu tượng chim Lạc tượng trưng cho nền văn hóa truyền thống quốc gia, phom giày đặc biệt phù hợp với bàn chân người Việt, Mizuno Morelia Neo III Lac Viet Limited Edition được người chơi bóng đá ưa chuộng và đánh giá là chiến hữu lý tưởng để chinh phục đam mê trên sân bóng.

Tháng 4 này, Mizuno Morelia Neo III Lac Viet Limited Edition sẽ quay trở lại đúng dịp đặc biệt Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3).
Mizuno Morelia Neo III Lac Viet Limited Edition - Dòng chảy hào kiệt, khí chất Việt Nam.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Mizuno Morelia Neo III Lac Viet Limited Edition được thiết kế độc đáo với họa tiết chim Lạc mang đậm dấu ấn Việt Nam.
- Phom giày: Đặc biệt phù hợp với bàn chân người Việt.
- Upper: Được làm từ chất liệu da Kangaroo siêu mềm mang lại cảm giác êm ái cho các vận động viên trong những pha chuyền và sút bóng.
- Bề mặt Upper - Bộ phận tiếp xúc với bóng nhiều nhất: Được may từng đường khâu mũi chỉ giúp tăng ma sát cho người chơi chạm bóng và xử lý bóng chuẩn hơn.

(Upper siêu mềm mang lại cảm giác êm ái)
 
- Cổ giày: Được tinh chỉnh gọn nhẹ, phần cổ chun co giãn ở phía gót chân giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng, thoải mái hơn, bảo vệ bàn chân tránh khỏi các chấn thương để bạn có thể yên tâm tập luyện và chơi bóng.
- Lót giày êm ái, chống trượt hiệu quả và có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh.
 

(Cổ chun co giãn ở phía gót chân giúp di chuyển thoải mái)
 
- Là mẫu giày thuộc phân khúc cao cấp, Mizuno Morelia Neo III Lac Viet Limited Edition được trang bị lớp đệm giảm chấn, tạo sự êm ái thoải mái cho các cầu thủ trong suốt trận đấu.
 

(Lớp đệm giảm chấn tạo sự êm ái suốt trận đấu bóng)
 
- Mizuno Morelia Neo III Lac Viet Limited Edition có 2 phiên bản: Đế TF dành cho người chơi sân cỏ nhân tạo và đế IC dành cho người chơi futsal - sân bóng trong nhà được lót gỗ hoặc gạch.

*Đối với phiên bản TF: Mizuno trang bị hệ thống đinh dăm trên đế giày Morelia Neo III Lac Viet Limited Edition với dạng chữ L quen thuộc giúp người chơi bóng đá có thể linh hoạt đổi hướng, đế giày bám chắc trên bề mặt sân cỏ nhân tạo ngay cả khi thời tiết không thuận lợi hay chất lượng sân kém.
 

(Phiên bản TF: Hệ thống đinh chữ L giúp đế bám chắc mặt sân)

*Đối với phiên bản IC: Bề mặt đế bằng phẳng, những đường rãnh nhỏ trải khắp mặt đế giày, tạo ma sát tốt thay cho đinh, lớp đệm giảm chấn, gọn nhẹ giúp người chơi có thể xử lý bóng bằng gầm giày, rê bóng, kéo bóng nhẹ nhàng.

(Phiên bản IC: Những đường rãnh nhỏ trên mặt đế tạo ma sát tốt giúp người chơi xử lý bóng linh hoạt)

Nếu bạn muốn sở hữu một đôi giày nhẹ, êm ái, cảm giác bóng tốt thì Mizuno Morelia Neo III Lac Viet Limited Edition sẽ là trợ thủ đắc lực để cùng bạn tạo nên những pha xử lý bóng cực ấn tượng.