Giỏ hàng

MIZUNO MONARCIDA NEO SALA PRO TF

Chào đón tháng 11 với sự trở lại của Monarcida Neo Sala Pro TF phối màu mới nhất!

Siêu phẩm Monarcida với phối màu vô cùng tươi sáng, được lấy cảm hứng từ ánh hào quang rực rỡ, khởi động một ngày mới, một hành trình chinh phục giấc mơ bóng đá.

Mizuno Monarcida là dòng sản phẩm đã được rất nhiều người chơi bóng đá đánh giá cao và tin dùng bởi sự bền bỉ đáng kinh ngạc cùng với đó là sự chắc chắn và đặc biệt là rất hợp chân người Việt khi những cầu thủ có bàn chân bè vẫn có thể sử dụng thoải mái.

Một phiên bản giày cao cấp dành cho sân cỏ nhân tạo, Mizuno Monarcida Neo Sala Pro TF nổi bật với lớp đệm giảm chấn U4ic, tạo sự êm ái thoải mái cho các cầu thủ trong suốt trận đấu.

Thông tin công nghệ: 

- Upper giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Mizuno Monarcida Neo Sala Pro TF được làm từ da tổng hợp thế hệ mới, kháng nước nhẹ, đàn hồi tốt, giúp cầu thủ tăng tối đa khả năng cảm giác bóng và linh hoạt di chuyển trên sân. 

- Bề mặt thân giày được phủ bóng một lớp đặc biệt, gia tăng độ bền bỉ và giúp bạn vệ sinh giày dễ dàng. 

- Mũi giày được thiết kế thêm miếng da lộn mềm mại, đáp ứng được cường độ hoạt động mạnh và trợ lực cho các cầu thủ trong các pha chích bóng.

- Form giày đặc biệt phù hợp với bàn chân người Việt (nhất là người có kiểu dáng bàn chân bè và dày), hỗ trợ tăng cảm giác bóng, tăng lực sút bóng, chắc chân và hạn chế chấn thương. 

- Công nghệ giảm chấn U4ic cao cấp mang đến bộ đệm mềm mịn dưới lòng bàn chân, nhằm hấp thụ và phân tác lực tác động từ mặt sân, từ đó giảm phản lực trên gót chân và bàn chân, hạn chế nguy cơ chấn thương cho xương và khớp chân. 

- Công nghệ này còn có khả năng nâng cao sự ổn định cho bàn chân, tạo điều kiện cho các cầu thủ thoải mái thi đấu trong thời gian dài mà không cảm thấy mỏi. 

- Lót giày êm, cố định bàn chân người dùng ở vị trí tốt nhất, chống trượt hiệu quả. 

- Đế giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Mizuno Monarcida Neo Sala Pro TF được thiết kế lớp đinh chữ L, giúp bám sân, hạn chế trơn trượt và người chơi có thể thoải mái dẫn bóng đổi hướng đột ngột ngay cả khi thời tiết không thuận lợi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo toàn diện từ thiết kế cho tới tính ứng dụng thì Monarcida Neo Sala Pro TF chính là mẫu giày dành cho bạn.

Giá niêm yết: 2.190.000 VND

#Mizuno #MizunoFootball #MonarcidaNeoSalaPro #ReachBeyond