Giỏ hàng

MIZUNO CHOICE 2020 - SỰ KIỆN LỚN NHẤT NĂM CỦA MIZUNO - NƠI HỘI TỤ NHỮNG TINH HOA THỂ THAO VIỆT

Những ngôi sao ưu tú nhất của CLB futsal Thái Sơn Nam và Hoàng Anh Gia Lai là Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Vũ, Đức Hòa… đã cùng tề tựu để tham gia sự kiện thể thao Mizuno Choice, sáng 20/9/2020.

MIZUNO CHOICE là sự kiện nhằm kết nối các đại sứ thể thao ưu tú trong đại gia đình Mizuno. Thông qua sự kiện này, MIZUNO muốn truyền tải những câu chuyện truyền cảm hứng  do đích thân dàn sao của CLB Hoàng Anh Gia Lai và Thái Sơn Nam, 2 đội bóng mà MIZUNO đang tài trợ ở Việt Nam, kể lại. Song song với đó, Mizuno cũng muốn giới thiệu các gương mặt đại diện mới tại khu vực phía Nam.

Sự có mặt của dàn sao Hoàng Anh Gia Lai và Thái Sơn Nam như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Vũ, Đức Hòa… đã thực sự tạo nên một cơn sốt tại sự kiện. Hàng chục quả bóng và áo thun Mizuno đã được các cầu thủ nhiệt tình ký tặng người hâm mộ.

Tại buổi lễ, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết: “Em cảm thấy rất vui và vinh dự khi được làm một trong số các cầu thủ HAGL được mời tới tham dự sự kiện Mizuno Choice. Với cá nhân em cũng như CLB HAGL, đây là một sự kiện rất có ý nghĩa. Mizuno và HAGL đã có 3 năm đồng hành cùng nhau rất tuyệt vời, em hi vọng  trong tương lai, chúng ta sẽ tiếp tục có thêm nhiều những kỷ niệm đẹp.”

Trong khi đó, đội trưởng của CLB Futsal Thái Sơn Nam, Trần Văn Vũ, cũng rất tin tưởng vào sự hợp tác giữa Mizuno và đội bóng chủ quản: “Mizuno có thiết kế rất nam tính và trẻ trung, và đặc biệt rất thoải mái. Mặc đồ Mizuno khi thi đấu khiến Vũ cảm thấy rất thoải mái và tự tin.

Vũ cũng cảm thấy rất vinh dự khi được tham dự sự kiện đặc biệt này. Xin được chúc nhãn hàng Mizuno càng ngày càng phát triển hơn nữa.”

Mizuno tại Việt Nam không chỉ chú trọng các hoạt động kinh doanh, quảng bá hình ảnh, mở rộng thị trường mà còn có một mục tiêu cao hơn, đó là đồng hành, góp phần đưa nền thể thao Việt Nam phát triển thông qua các hoạt động như đồng hành cùng các VĐV, tài trợ giải đấu và các CLB thể thao, tổ chức các giải đấu ở nhiều cấp độ từ chuyên nghiệp tới phong trào.

Với sự đồng hành cùng các cầu thủ, các VĐV, Mizuno rất mong muốn cùng chung tay nâng cao thành tích thi đấu của các VĐV trong team MIZUNO CHOICE, từ đó tạo sự phát triển chung của thể thao phong trào và xa hơn là thể thao chuyên nghiệp của Việt Nam.

MIZUNO CHOICE lần thứ nhất được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh và sự kiện đặc biệt này chắc chắn sẽ tiếp tục được Mizuno tổ chức ở khắp mọi miền tổ quốc trong thời gian sắp tới.