Giỏ hàng

[GIỚI THIỆU] MIZUNO MORELIA NEO IV PRO - CẢM NHẬN TỐC ĐỘ CHÂN TRẦN

Bắt đầu cho một mùa giải mới đầy sôi động, Mizuno đã chính thức trình làng “Release”. Xuất hiện trong phối màu chính thức “Fiery Coral/Bolt” , thế hệ mới nhất của dòng Morelia Neo có gam màu chủ đạo đỏ san hô nổi bật, kết hợp hài hòa với gam màu vàng trên logo Runbird và phần gót giày.

Với công nghệ đã được nâng cấp mang đến trọng lượng tối ưu, cảm giác tối đa.

📌 Chất liệu da Kangaroo siêu mềm đã được Mizuno sử dụng hiệu quả trên phần Upper giày, hỗ trợ tối đa cho các cầu thủ khi nhận bóng, đi bóng, những pha sút mu uy lực và tạo cảm giác như đi chân trần.

📌 Form giày đặc biệt phù hợp với bàn chân người Việt, những cầu thủ chân bè hoàn toàn có thể sử dụng mà không gặp chút khó khăn nào.

📌 Là mẫu giày thuộc phân khúc cao cấp, Morelia Neo IV Pro FG được trang bị lớp đệm giảm chấn cao cấp, tạo sự êm ái thoải mái cho các cầu thủ trong suốt trận đấu dù mặt sân không được đảm bảo.

📌 Phần gót giày là điểm thay đổi lớn trong phiên bản này mang đến sự chắc chắn, cứng cáp, ôm sát và bảo vệ tối đa gót chân cầu thủ.

📌 Hệ thống đinh trên Morelia Neo IV Pro được sắp xếp khoa học, rất bám sân ngay cả khi thời tiết không thuận lợi.

📌 Với những sự nâng cấp đáng chú ý, Morelia Neo IV Pro hứa hẹn sẽ là mẫu giày hot không kém 3 phiên bản tiền nhiệm.

Với những ưu điểm nổi bật, Morelia Neo IV Pro sẽ mang lại những trải nghiệm ấn tượng, thuận lợi hơn cho các cầu thủ có lối chơi thiên về tốc độ, kỹ thuật và mong muốn một đôi giày nhẹ, êm ái, cảm giác bóng tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày bóng đá bền bỉ, sử dụng tốt cho sân cỏ tự nhiên thì Morelia Neo IV Pro FG chính là mẫu giày dành cho bạn.

💰Giá bán niêm yết: 3.099.000 VNĐ.

#Mizuno #Mizunovietnam #Mizunofootball #morelianeoivpro #giaymizuno