Giỏ hàng

ĐẠI SỨ PRANNOY H.S GIAO LƯU CẦU LÔNG VỚI NGƯỜI HÂM MỘ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Hành trình của đại sứ Prannoy H.S tại Việt Nam ngày thứ hai là những trận cầu giao lưu đầy tiếng cười và những phần quà thú vị.

Sau khi thăm thú thành phố Hồ Chí Minh và giao lưu cùng đội tuyển cầu lông trẻ thành phố Thủ Đức, đại sứ Prannoy H.S tiếp tục có buổi giao lưu cùng người hâm mộ sáng hôm sau tại Tân Phú - TPHCM.

Tại đây anh cũng thi đấu với rất nhiều đôi vợt, tham gia giao lưu và chơi minigame cùng khán giả. Đặc biệt trận đấu Prannoy đối đầu hai tay vợt phong trào mạnh và Prannoy đánh đơn với VĐV Kim Thuận đã để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng với những pha cầu đẳng cấp đến từ các VĐV.

Ngay sau thời gian giao lưu, tay vợt Prannoy H.S di chuyển tới tham dự Hội nghị khách hàng Mizuno Việt Nam 2022. Tại đây anh đã nhận được những món quà đậm chất Việt Nam từ ban tổ chức và chia sẻ về những dự định cũng như những cảm nhận của anh về các trang thiết bị, dụng cụ thi đấu của Mizuno.

Xuyên suốt trong các buổi giao lưu là tác phong vô cùng chuyên nghiệp của Prannoy H.S. Anh luôn vui vẻ, sẵn sàng chụp ảnh cùng người hâm mộ và sẵn sàng chia sẻ khi nhận được những câu hỏi từ phóng viên, khán giả.