Giỏ hàng

CLB HOÀNG ANH GIA LAI RA MẮT TRANG PHỤC THI ĐẤU MÙA GIẢI 2020

Tối 03/3, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức ra mắt mẫu áo thi đấu mùa giải 2020 mang thương hiệu Mizuno Nhật Bản. Với tông màu trắng chủ đạo cùng thiết kế mới, các cầu thủ rất thoải mái và hào hứng khi khoác trên mình bộ trang phục mới.

Tối qua 03/3, lễ ký kết hợp đồng tài trợ áo đấu và ra mắt linh vật CLB Hoàng Anh Gia Lai mùa giải 2020 đã diễn ra tại đại bản doanh CLB. Đây là năm thứ ba liên tiếp thương hiệu Nhật Bản Mizuno đồng hành cùng đội bóng phố Núi.

Mẫu áo đấu mới của Hoàng Anh Gia Lai vẫn mang tông màu trắng chủ đạo nhưng các sọc ngang ở mẫu áo mùa giải 2019 đã được loại bỏ, tạo nên sự thống nhất của mẫu áo mới.

Trong buổi chụp hình áo đấu trước đó, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã được trải nghiệm mẫu áo mới và có những nhận xét rất chi tiết:

" Tôi cảm thấy mẫu áo đấu mới thấm hút mồ hôi rất tốt và rất thoáng khi vận động ở trên sân". Nguyễn Phong Hồng Duy.


" Tôi thấy năm nay áo mới có độ co dãn tốt, hoạt động rất dễ dàng trong nhiều tình huống di chuyển". Nguyễn Tuấn Anh.


" Một điểm Toàn thấy ưng ý nhất ở bộ trang phục năm nay đó là độ nhẹ, dù mặc nguyên một trận vẫn thấy rất nhẹ nhàng thoải mái". Nguyễn Văn Toàn.


" Phom áo năm nay rất đẹp, mặc rất tôn dáng và giúp chúng tôi tự tin mỗi khi bước ra sân". Trần Minh Vương.

Các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai thoải mái cùng trang phục mùa giải mới

Cũng trong buổi lễ, linh vật CLB đã được Hoàng Anh Gia Lai giới thiệu với toàn thể khách mời, đó là chú hổ rừng đại diện cho ý chí và khát khao của người Tây Nguyên nói chung và của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai nói riêng.

Bất ngờ nhất tối qua, đó là màn giao lưu văn nghệ của đội bóng FC Music với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Bằng Kiều, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ Tú Dưa, nhạc sĩ An Hiếu…đã tạo nên một bầu không khí sôi động và ngập tràn niềm vui, góp phần vào thành công chung của buổi lễ.

Hoàng Anh Gia Lai sẽ sử dụng mẫu áo mới ở trận mở màn V.League 2020 khi tiếp đón các cầu thủ Than Quảng Ninh trên sân nhà Pleiku vào lúc 17h ngày 06/3 tới đây. Đây là cơ hội để Tuấn Anh cùng các đồng đội sẽ có 3 điểm đầu tiên dành tặng NHM bóng đá Gia Lai.

* Những hình ảnh ấn tượng trong buổi lễ ra mắt áo đấu CLB Hoàng Anh Gia Lai: