Giỏ hàng

Bộ đôi Morelia Sala Elite TF có khiến bạn phải "say ngay" từ cái nhìn đầu tiên không nhỉ?

Mizuno Morelia Sala Elite TF siêu hot hit đã chính thức lên kệ tại Mizuno Việt Nam sau bao ngày trông ngóng.

Thoải mái suốt trận đấu cùng công nghệ giảm chấn với upper da K-Leather thượng hạng, Mizuno Morelia Sala Elite hỗ trợ tối đa cho các cầu thủ khi nhận bóng, đi bóng, những pha sút mu uy lực và tạo cảm giác rất thật chân.

Thông tin công nghệ:

- Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Mizuno Morelia Sala Elite TF cực kỳ phù hợp với cầu thủ có lối chơi thiên về tốc độ và mong muốn có một đôi giày thật chân, bền bỉ.
- Upper được làm từ da Kangaroo thượng hạng siêu mềm, hỗ trợ tối đa cho người chơi trong mọi pha xử lý trên sân cỏ từ chuyền bóng, bứt tốc đến dứt điểm.

- Công nghệ giảm chấn hiện đại mang đến lớp đệm êm ái dưới lòng bàn chân, nhằm hấp thụ và phân tác lực tác động từ mặt sân, từ đó giảm phản lực trên gót chân và bàn chân, hạn chế nguy cơ chấn thương cho xương và khớp chân. Bộ đệm trên giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Mizuno Morelia Sala Elite TF còn có khả năng nâng cao sự ổn định cho bàn chân, tạo điều kiện cho các cầu thủ thoải mái thi đấu trong thời gian dài mà không cảm thấy mỏi.
- Lưỡi gà mềm mịn bảo vệ cổ chân và ôm vừa vặn đôi chân của bạn để không xảy ra hiện tượng "nhấc gót" khi di chuyển trên sân, giúp bạn vận động thoải mái và tự tin trong các cú sút.

 

- Lót giày được thiết kế những đường rãnh chống trơn trượt, nâng cao hiệu suất thi đấu.

- Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Mizuno Morelia Sala Elite TF được thiết kế lớp đinh chữ L, giúp bám sân, hạn chế trơn trượt và người chơi có thể thoải mái dẫn bóng đổi hướng đột ngột ngay cả khi thời tiết không thuận lợi.

 

Hãy sẵn sàng trải nghiệm Morelia Sala Elite TF cùng Mizuno Việt Nam.

Giá niêm yết: 3.399.000 VND 

#mizuno #mizunofootball #releasepack #mizunovietnam #moreliasalaelitetf