Giỏ hàng

CÁC CÔNG NGHỆ ÁP DỤNG TRÊN VỢT CẦU LÔNG MIZUNO (PHẦN 4)

26 – OVERSIZE

Khung vợt rộng hơn 20% thông thường, mở rộng diện tích chạm cầu, tăng cường khả năng kiểm soát cầu, giúp các cú đánh chính xác hơn.

27 – REINFORCED STEP FRAME

Các đường gờ nổi được gia cố tại các điểm quan trọng trên khung vợt, tăng độ nặng đầu hỗ trợ các cú đánh tấn công mạnh hơn, ngoài ra các điểm gờ này cũng giúp gia tăng độ bền cho khung vợt.

28 – INTENSIFIED T-JOINT

Cấu trúc độc đáo với khớp chữ T được gia cố trực tiếp bằng các trục. Cấu trúc này giúp thân vợt và khung vợt hoạt động thống nhất, tạo ra lực đánh mạnh hơn, nhanh hơn.

29 – TAPERED SHAFT

Cấu trúc thân vợt độc đáo giảm dần từ 7.5mm ở chóp vợt xuống 6.5mm ở khu vực chữ T,  cho phép uốn tốt hơn khi chạm cầu, giảm rung hiệu quả cho cổ tay, tạo ra lực phục hồi tốt hơn, sẵn sàng cho các cú đánh tiếp theo.

30 – NANO PEF

Một chất liệu siêu nhẹ có thể nổi trên mặt nước, thân vợt được làm bằng chất liệu này có tác dụng giảm rung tối đa khi đánh cầu.

31 – X-TRA SLIM SHAFT (6.8MM)

Thân vợt nhỏ hơn các vợt thông thường giúp giảm lực cản, cho khả năng đàn hồi cao hơn. Ngoài ra còn làm giảm trọng lượng tổng thể của vợt, tăng khả năng linh hoạt.

32 – NANO REINFORCED

Việc sử dụng kết cấu nano kết hợp với các sợi carbon ở mức độ gần như hoàn hảo, giúp tăng cường lực đánh 20%.

33 – HOT MELT TECH

Các tấm carbon được nung ở nhiệt độ cao hơn để loại bỏ các tạp chất trong quá trình sản xuất ban đầu. Tạo nên một lớp phủ mịn hơn, tăng cường độ bền của khung và tăng cường tính khí động học, góp phần tăng tốc độ chung của vợt.