Giỏ hàng

HƯỚNG DẪN VỆ SINH GIÀY ĐÁ BÓNG ĐÚNG CÁCH

Bóng đá là môn thể thao đối kháng trực tiếp chính vì vậy những tình huống lăn xả hay va chạm trên sân là không tránh khỏi. Và ở trong những tình huống  đó, đôi giày bóng đá của chúng ta dễ bám bẩn. Và hôm nào dính trời mưa nữa thì chắc chắn nó sẽ để lại những vệt bẩn hay mùi không dễ chịu. Hôm nay mình xin hướng dẫn anh em cách vệ sinh giày bóng đá đúng cách để anh em có thể sử dụng những đôi giày được lâu bền hơn.

  • Bỏ lót ra khỏi giày, chuẩn bị một chậu nước nhỏ pha xà phòng hoặc nước rửa bát, một tấm vải ướt mỏng trơn, một bàn chải mềm.
  • Đập hai đế giày vào nhau để các mảng bám bẩn rơi xuống bớt, ta sẽ dễ dàng vệ sinh hơn. Sau đó dùng bàn chải mềm chà vào các khu vực bám bẩn. Tuyệt đối không dùng các bàn chải lông cứng sẽ dẫn đến hỏng bề mặt thân giày.
  • Dùng khăn mềm lau những bề mặt dễ hỏng và lau những vết bẩn hơi cứng đầu một chút.
  • Khi đã chà sạch các vết bẩn, ta sẽ lau lại tổng thể đôi giày sau đó phơi ở nơi khô thoáng. Tuyệt đối không nên phơi ở những nơi có ánh nắng mạnh trực tiếp hay dùng máy sấy ở nhiệt độ cao bởi sẽ dễ làm hỏng lớp da bề mặt giày và làm lớp keo dán giày kém bền hơn.

Vệ sinh giày không chỉ khiến đôi giày đẹp hơn mà còn đảm bảo vệ sinh.

Trên đây là cách vệ sinh giày vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả mà mình muốn giới thiệu tới anh em. Ngoài cách trên anh em cũng có thể mua những lọ dung dịch vệ sinh giày tuy nhiên giá thành khá cao.

Hy vọng rằng sau bài viết này, những đôi giày của anh em sẽ luôn trong trạng thái đẹp nhất mỗi khi ra sân!