Giỏ hàng

NGHĨA CỬ CAO ĐẸP CỦA CÁC CẦU THỦ HOÀNG ANH GIA LAI

Sáng 27-5, đại diện Công ty Ô tô Trường Hải, Hội CĐV HAGL và tiền đạo Văn Toàn đã đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) trao số tiền hơn 70 triệu đồng giúp đỡ bé trai Trần Văn Đạt (9 tuổi) không may bị tai nạn…

Tổng số tiền được trao đến tận tay cho gia đình của bé Đạt lên tới 73 triệu đồng. Chân sút của Văn Toàn cũng chính là nhân vật đoạt giải thưởng cao quý Fair Play 2017 của Báo Pháp Luật TP.HCM

Vụ tai nạn của Đạt rất thương tâm khi người anh họ (13 tuổi) chở em trên xe đạp đi mua bánh cách nhà 400 mét thì bị ngã xe dẫn đến vùng đầu bị tụ máu. Em rơi vào hôn mê sâu và phải chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy. Vợ chồng anh Trần Văn Phát – cha mẹ Đạt ở ấp Trường Thắng, xã Trường Thành, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ sống bằng nghề làm thuê đã khóc hết nước mắt vì con.

Theo thông tin nhận được, tiền viện phí trong vòng ba tuần đã lên đến 40 triệu , trong khi bố mẹ bé Đạt chạy vay mượn mãi cũng chỉ có 28 triệu đồng.
Xin cảm ơn những tấm lòng vàng từ CLB HAGL, Công ty Ô tô Trường Hải, Hội CĐV HAGL, cầu thủ Văn Toàn đã gửi tới bé Đạt món quá quý giá và kịp thời này.