Giỏ hàng

MOHAMMAD AHSAN/ HENDRA SETIAWAN LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH ALL ENGLAND 2019

Một thành tích rất tuyệt vời của bộ đôi huyền thoại Indonesia. Họ đã vượt qua cặp đôi của Malaysia CHIA/ SOH sau 3 séc đấu căng thẳng với tỉ số lần lượt 11-21 21-14 21-12.

Bước vào giải đấu năm nay, không nhiều người nghĩ cặp đôi "lão tướng" Hendra Setiawan/ Mohammad Ahsan sẽ vào sâu chứ chưa nói tới chức vô địch.

Mặc dù là huyền thoại của cầu lông Indonesia và Thế Giới cùng những thành tích "khủng" trong quá khứ nhưng hiện tại cả hai tay vợt đều đã ở tuổi "băm", tốc độ đã suy giảm.

Hendra Setiwan thi đấu với cái chân bị đau, bó chặt

Có lẽ chính vì tâm lý thoải mái, không áp lực thành tích đã khiến hai anh thăng hoa đến vậy. Giành chiến thắng liên tiếp 3 trận đấu, họ bước vào trận bán kết cực căng với cặp đôi Nhật Bản Sonoda/ Kamura. Những tưởng sau chấn thương gặp phải ở séc đấu thứ hai, họ sẽ bỏ cuộc nhưng không, bằng một ý chí sắt thép nào đó, Ahsan/ Setiawan trở lại và vùng lên mạnh mẽ thẳng tiến trận chung kết.

Đối thủ của họ ở trận Chung kết là cặp đôi trẻ đang lên của Malaysia CHIA/SOH (hạng 18 Thế Giới). Séc 1 chưa bắt nhịp được với trận đấu tuy nhiên ở hai séc sau, hình ảnh của Ahsan/ Setiawan ngày trẻ được tái hiện. Họ tấn công dồn dập, vũ bão và không ai có thể tin đây là thế trận của cặp đôi ngoài 30.

Chức vô địch xứng đáng của bộ đôi huyền thoại Indonesia

Kết thúc giải đấu với chức vô địch xứng đáng, chắc chắn Ahsan/ Setiawan sẽ tiếp đà thăng hoa, hướng đến giải VĐTG cũng như Olympic 2020, nơi hội tụ những anh tài xuất sắc nhất của cầu lông Thế Giới.

MIZUNO hân hạnh đồng hành cùng Mohammad Ahsan/ Hendra Setiawan!