Giỏ hàng

Giới thiệu về Mizuno

Mizuno tự hào là thương hiệu thể thao cao cấp nổi tiếng và lâu đời của Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1906 tại Osaka, với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm, Mizuno hiện tại đã không ngừng phát triển và lớn mạnh, khẳng định vị trí của thương hiệu tại Châu Á cũng như tại thị trường đồ thể thao trên thế giới.

 Mizuno-Crista.jpg

Mizuno Crista, trụ sở chính của công ty tại Osaka.

Hiện nay, Mizuno chủ yếu sản xuất và cung cấp các dụng cụ thể thao các bộ môn như bóng đá, tennis, cầu lông,… cùng nhiều phụ kiện, đồ thể thao khác.

Song song với việc thúc đẩy kinh doanh, Mizuno cũng đứng ra tổ chức nhiều hoạt động thể thao phi lợi nhuận tại Nhật Bản và trên toàn thế giới như mở trường dạy golf, mở khóa học dạy bóng đá trong nhà và nhiều hoạt động công cộng được chính phủ cấp phép khác.

Chương trình giáo dục thể chất - Mizuno Hexathlon.

Tới nay, thương hiệu Mizuno đã và đang rất được ưa chuộng tại các quốc gia như: Nhật, Mỹ, Pháp, Đức, Ý. Những ngôi sao hàng đầu trên thế giới cũng yêu thích và chọn Mizuno trên sân cỏ phải kể đến: Rivaldo, Roberto Carlos.

Những ngôi sao hàng đầu thế giới như Rivaldo...

...Roberto Carlos đều là tín đồ của thương hiệu Mizuno.

Năm 2015, Mizuno được Công ty cổ phần Midomax Viet Nam giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ đó tạo ra được tiếng vang lớn trong nước và được các ngôi sao bóng đá như: Đặng Văn Lâm, Văn Quyết,… các tuyển thủ bóng chuyền nữ: Ngọc Hoa, Lê Thuý tin dùng.

Những cầu thủ nổi tiếng như Đặng Văn Lâm...

...Văn Quyết

Hay cả những cô gái nổi tiếng của làng bóng chuyền như Lê Thuý...

Ngọc Hoa đều yêu thích và tin tưởng sử dụng sản phẩm của Mizuno.