Giỏ hàng

KẾT THÚC MIZUNO BADMINTON SUPER LEAGUE 2018, ĐỘI CHỦ NHÀ VÔ ĐỊCH!

Sau ba tháng thi đấu sôi nổi, quyết liệt, giải cầu lông Mizuno Badminton Super League 2018 đã chính thức khép lại vào chiều qua 02-12, sau trận chung kết nảy lửa kéo dài gần 6 giờ đồng hồ.

   Mizuno Super League là giải đấu theo thể thức đồng đội, các CLB đấu vòng tròn chọn ra bốn đội đứng đầu bảng xếp hạng đánh bán kết.
   Trải qua 24 trận đấu căng thẳng, hai cái tên sáng giá nhất đã lọt vào trận chung kết là CLB Mizuno và CLB Bubadu.

   Bước vào trận chung kết với sự chuẩn bị kĩ lưỡng về cả nhân sự và hậu cần, Mizuno và Bubadu đã cống hiến cho khán giả những đường cầu hấp dẫn ở đẳng cấp cao, có nhiều khán giả nhận định không hề thua kém nhiều so với các VĐV chuyên nghiệp.

   Hai CLB đều cử ra những đại diện ưu tú nhất với lối chơi tấn công rực lửa, nhà thi đấu Duy Hưng luôn tràn ngập tiếng hò reo, cổ vũ của các CĐV trên khán đài, một không khí sôi động hiếm gặp ngay cả ở những giải VĐQG.

   Cả Mizuno và Bubadu đều khởi đầu trận đấu thận trọng, nhưng cũng ăn miếng trả miếng khi cần thiết. Khi tỷ số đang là 2-2, Bubadu bất ngờ có trận thắng ở nội dung đôi nam >30, họ dẫn 3-2 và chạm một tay vào chiếc cúp vô địch. Tuy nhiên, đó chỉ là mở đầu cho màn lội ngược dòng ngoạn mục của CLB chủ nhà Mizuno. Họ xuất sắc dành chiến thắng trong trận đôi nam nữ và đơn nam quyết định mang về chiến thắng 4-3 chung cuộc cho Mizuno.

   Ngay sau khi Quán Thanh Tùng ghi điểm quyết định, các VĐV, CĐV đã tràn xuống sân ôm chầm lấy người hùng của đội mình, một hình ảnh rất ấn tượng.

                  Mizuno vô địch xứng đáng sau trận chung kết nghẹt thở

   Giải đấu đã kết thúc rất thành công cả về mặt chuyên môn lẫn hiệu ứng truyền thông, mỗi trận đấu có hàng trăm khán giả tới sân và hàng chục nghìn lượt xem trực tiếp qua truyền hình. Rất có thể với thành công bước đầu này của Mizuno, sẽ là đòn bẩy thôi thúc nhiều đơn vị, doanh nghiệp hơn nữa trong công cuộc phát triển cầu lông nói riêng và thể thao nước nhà nói chung.

Kết quả chung cuộc giải cầu lông Mizuno Super League 2018:

  • Vô địch: CLB Mizuno
  • Hạng nhì: CLB Bubadu
  • Đồng hạng ba: CLB Kawasaki và CLB Hoàng Kim Ba Sao