Giỏ hàng

HPL-S6: Kịch tính phút cuối cùng, Gia Việt lên ngôi vô địch

Việt "Phúc" tỏa sáng vào những phút cuối giúp Gia Việt lên ngôi vô địch tại HPL-S6 một cách thuyết phục. Thêm một lần nữa HPL kết thúc một cách không thể kịch tính hơn khi chức vô địch chỉ được định đoạt khi tiếng còi cuối cùng của giải đấu vang lên.

Phải đến vòng đấu cuối cùng thì chủ nhân chức vô địch của HPL-S6 mới thật sự được xác định. Có 12 đội bóng nhưng có tận 5 đội có cơ hội cạnh tranh ngôi vị cao nhất của mùa giải năm nay. Thực tế đã cho thấy, ngôi vô địch thay đổi chóng mặt xoay vòng trong lượt trận cuối cùng.

Cả ba lượt trận cuối đều rất gay cấn và căng thẳng đến từng phút, phải đến những phút hiếm hoi còn lại thì Gia Việt mới có thể khẳng định được vị trí của mình. Trước đối thủ Nguyễn Trãi chơi rất chắc chắn, phản công sắc bén, Gia Việt thực sự gặp khó trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Hải "móm". Sự xuất sắc của thủ môn này thật sự khiến người ta kinh ngạc khi cản phá hầu hết các cú sút, tình huống nguy hiểm mà các cầu thủ bên phía gia Việt tạo ra.

Cũng đáng tiếc cho Nguyễn Trãi, đội chơi rất nhiệt và tạo ra nhiều cơ hội nhưng sau cùng vẫn bị bỏ lỡ. Tỉ số 0-0 được duy trì đến gần hết trận đấu khi mà ở 2 sân đấu bên cạnh, một sức ép vô cùng lớn được EOC và MV Corp tạo ra. Gia Việt chỉ có 1 con đường là giành được chiến thắng mới có thể bước lên ngôi vô địch. Họ tập trung dâng cao tấn công, tạo sức ép liên tục để mong muốn có bàn thắng. Và thành quả đã đến khi tiền đạo Việt "Phúc", người được tung vào sân những phút cuối đã tận dụng cơ hội ghi bàn thắng "vàng" cho đội từ pha phát động tấn công cực nhanh của thủ thành Hưng "Esele".

Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0, đồng thời cũng mang về 3 điểm giúp Gia Việt chính thức lên ngôi vô địch tại HPL-S6 khép lại một mùa giải kịch tính, hấp dẫn đến tận những phút cuối cùng. Tuy Gia Việt có khởi đầu không thực sự tốt tại mùa giải năm nay, nhưng đã có pha bứt tốc cực kỳ thành công, thi đấu với tinh thần chiến binh và biến mục tiêu thành động lực là tiền đề để đạt được thành quả này.

Gia Việt nâng cao chiếc cúp đầy xứng đáng

Hai trận đấu cùng lúc cũng hấp dẫn không kém, đã có lúc tưởng chừng như chức vô địch sẽ thuộc về EOC nhưng không Top Group thì Gia Việt, MV Corp đã cắt đi hi vọng đó. Trong một ngày cả Tuấn Sơn và MV Corp đều thi đấu tốt, và may mắn đã mỉm cười với "chất Nghệ Giữa lòng Hà Nội" khi đội có được bàn thắng quý giá cuối trận để dành vị trí Á quân của mùa giải.

Các trận đấu cạnh tranh tấm vé ở lại cũng rất thu hút, cuộc chiến giữa Ocean Hanel và Moon kéo dài đến những phút cuối. Dù có cơ hội ghi bàn trước những  đội bóng xứ Thanh vẫn để Thành Đồng có được chiến thắng và đánh mất 3 điểm cần thiết để trụ hạng. Cuộc chiến giữa Cường Quốc và Ocean Hanel ngang tài ngang sức,hai đội chia điểm với tỉ số 0-0. Nhưng chỉ cần một điểm duy nhất cũng đủ để cho Ocean Hanel trụ hạng ở HPL.

Trận đấu còn lại giữa Du Lịch và Văn Minh kết thúc với kết quả 4-1, đội bóng đến từ Lào Cai đã thể hiện được sự nhanh nhẹn, phối hợp ăn ý để hạ gục đối thủ. Đây cũng là thành quả cho sự nỗ lực của cả đội, so với mùa giải đầu tiên tham gia thì giờ đây Du Lịch đã khẳng định được sự lớn mạnh không ngừng của mình.