Giỏ hàng

CLB HOÀNG ANH GIA LAI RA MẮT TRANG PHỤC THI ĐẤU MỚI MANG THƯƠNG HIỆU MIZUNO

Trưa nay 9-3, tại học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai JMG đã diễn ra buổi lễ ra mắt áo đấu của CLB Hoàng Anh Gia Lai trong mùa giải mới V-League 2018.

Tham dự buổi lễ có đại diện của Tập đoàn Mizuno (Nhật Bản)-đơn vị tài trợ chính thức áo đấu cho HA.GL trong mùa giải này. Phía HA.GL cho biết CLB rất vinh dự khi lần đầu tiên nhận được sự tài trợ về áo đấu kể từ khi bắt đầu bước vào bóng đá chuyên nghiệp.



Đặc biệt, đơn vị tài trợ là Tập đoàn Mizuno-một trong những nhãn hàng thể thao hàng đầu châu Á cũng như trên thế giới. Các bên liên quan cũng tiết lộ thời hạn của bản hợp là 2 năm. Trong năm đầu tiên Mizuno sẽ tài trợ cho đội 1 của HA.GL trang phục, giày sinh hoạt, các phụ kiện thi đấu…Dự kiến thời gian tới, Tập đoàn này sẽ mở rộng tài trợ cho các lứa trẻ của HA.GL và tài trợ toàn bộ dụng cụ thể thao bao gồm cả giày thi đấu.

Trong buổi lễ ra mắt, đại diện nhà phân phối sản phẩm Mizuno tại Việt Nam cũng cho hay, từ vòng đấu thứ 3 ở V-League 2018, lô hàng trang phục của HA.GL do Mizuno tài trợ đầu tiên sẽ được bày bán tại 2 địa điểm là sân vận động Pleiku và học viện bóng đá HA.GL JMG. Nhà phân phối cũng cho hay ở mùa giải đầu tiên này giá bán trang phục sẽ thấp hơn giá niêm yết so với các thị trường quốc tế để người hâm mộ Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chính hãng của Tập đoàn. Theo đó, giá cả các sản phẩm cũng đang được thỏa thuận giữa HA.GL và Mizuno và giữ ở mức trên dưới 400 ngàn đồng.