Giỏ hàng

CÁC CÔNG NGHỆ ÁP DỤNG TRÊN VỢT CẦU LÔNG MIZUNO (PHẦN 3)

17 – ARAMID REINFORCED FIBERS

Nhẹ hơn nhưng mạnh hơn thép, đây là dạng kết cấu mới gia cố thêm các sợi Aramid vào khung vợt tạo ra cấu trúc nhẹ hơn, đàn hồi hơn, mạnh hơn, chịu được các cú đánh cầu cường độ cao.

18 – SWIRL GEOMETRY

Là một dạng khung độc đáo với cấu trúc xoắn. Dạng khung này có gia tốc nhanh, tăng tốc độ đầu vợt cho khả năng đáp trả các cú đánh ngay lập tức.

19 – DUPLEX DESIGN

Kết hợp giữa dạng khung hộp truyền thống và khung vát nhọn Hexagram, thiết kế kết hợp này tạo ra lực đánh mạnh nhưng không làm giảm đi tốc độ của đầu vợt.

20 – HEXAGON FRAME

Khung vợt dạng lục giác cho tốc độ đầu vợt nhanh, lực đánh mạnh và có khả năng kiểm soát tốt hơn.

21 – AERO BOX

Được thiết kế để giảm lực cản nhưng vẫn giữ được độ bền cao của khung vợt, cấu trúc AeroBox còn giúp vợt có tốc độ đi nhanh hơn.

22 – 3D POWER MATRIX

Quy trình sản xuất độc đáo các sợi composite liên kết chồng chéo dệt trên khung vợt tạo nên cấu trúc có độ đàn hồi cao. Cấu trúc này dàn đều các áp lực lên khung vợt, từ đó gia tăng độ bền của khung.

23 – INTEGRATED GROOVE MOLD

Các rãnh sâu trên khung giúp dây căng vợt được cố định, giảm tình trạng xô cước khi đánh cầu, từ đó, giữ cước được căng hơn.

24 – MUSCLE WAVE

Các cấu trúc sóng trên khung vợt tạo ra năng lượng truyền lực cực lớn. Cấu trúc này hoạt động dựa trên nguyên tắc của cung và mũi tên hỗn hợp, mang lại lực đánh cao cho người chơi.

25 – COMPRESSED POWER WAVE

Được thiết kế để giảm tải trọng khi kéo các dây vợt, cho phép căng vợt với những sợi cước đường kính nhỏ ở mức cân cao, tạo nên cú đánh thoát cầu hơn.