Giỏ hàng

CÁC CÔNG NGHỆ ÁP DỤNG TRÊN VỢT CẦU LÔNG MIZUNO (PHẦN 1)

1 – CARBON HANDLE

Dạng cán vợt mới được làm từ Carbon ở trung tâm tay cầm, giảm độ rung lắc và tăng cảm giác tay cho người chơi nhiều hơn tay cầm gỗ truyền thống, từ đó lực phát ra được nhanh hơn và chính xác hơn.

2 – INNER WAVE

Một cấu trúc sóng độc đáo củng cố 4 vị trí chính trên khung vợt, gia tăng tính bền vững. Ngoài ra, cải tiến này giúp cho các sợi cước được giữ căng lâu hơn trên khung vợt, tạo ra các cú đánh trả mạnh mẽ.

3 – REINFORCED BRIDGE

Cấu trúc khung vợt dạng hình cầu ở gần điểm chữ T với 2 lớp, củng cố độ bền vững, gia tăng tính ổn định và giảm thiểu các tác động xoắn khung.

4 – REVOLUTIONARY TITANIUM T-JOINT

Vật liệu Titan được áp dụng tại khu vực chữ T để gia tăng tính bền vững, giảm các tác động xoắn ở cả khung vợt và thân vợt, mang lại tính thống nhất cao cho cả cây vợt. Công nghệ này cũng góp phần giúp vợt có độ ổn định và kiểm soát tốt hơn.

5 – AEROHEX WIDE

Khung vợt được làm dẹt, mỏng hơn, trải rộng và vát nhọn cho tốc độ khung vợt đi nhanh hơn rõ rệt. Cấu trúc khung này cũng giảm độ rung khi lực được phân tán ra đều hơn. Các cú đánh trả cầu sẽ trở nên dễ dàng hơn khi chỉ cần dùng lực ít hơn, người chơi vẫn tạo ra được cú đánh có tốc độ.

6 – COMPRESSED INNER FRAME

Các điểm trọng yếu trên khung vợt được nén chặt để tạo ra khung cứng hơn, mạnh hơn, giảm sức cản không khí, gia tăng tốc độ đầu vợt để tạo ra những cú đánh có sức nặng hơn.

7 – HEXAGON V FRAME

Kết cấu khung vợt dạng lục giác có chu vi nhỏ hơn so với các vợt thông thường. Công nghệ này giúp giảm độ rung rõ rệt và gia tăng tốc độ tổng thể của toàn cây vợt.

8 – AERO GROOVE

Thiết kế rãnh vợt độc đáo góp phần gia tăng độ bền cho khung vợt và giảm xô cước trong quá trình chơi.